Theo tổ chức CIRP đã khảo sát khách hàng Mỹ về việc đã mua iPhone, iPad, Mac hoặc Apple Watch trong quý 2 năm 2021 (tháng 4, 5, 6) kết quả nghiên cứu phát hiện ra rằng khách hàng của Apple đang chi nhiều tiền hơn so với những quý trước đó.
Theo tổ chức CIRP đã khảo sát khách hàng Mỹ về việc đã mua iPhone, iPad, Mac hoặc Apple Watch trong quý 2 năm 2021 (tháng 4, 5, 6) kết quả nghiên cứu phát hiện ra rằng khách hàng của Apple đang chi nhiều tiền hơn so với những quý trước đó.
Lần đầu tiên trong nhiều quý trước đó xu hướng chung người mua các sản phẩm Apple ở Mỹ họ mua các sản phẩm phiên bản mới nhất, đắt tiền hơn hơn là mua các phiên bản cũ hơn (trước đó 3 năm).
Trong khoảng 12 tháng trước thời điểm tháng 6/2021 năm nay. 37% người mua đã sử dụng điện thoại thoại của họ trước đó 2 năm trở xuống, 30% trong vòng 3 năm hoặc lâu hơn. Để so sánh 12 tháng trước thời điểm tháng 3/2021 cho thấy 35% chủ sở hữu đã nâng cấp sau 2 năm hoặc ít hơn 34% đã chờ từ 3 năm trở lên