Xiaomi MIX 5 Ra Vào Mắt Tháng 3/2025 Với Chip Snapdragon 8 Gen 2

Với những đặc điểm vượt trội, sự đổi mới trong thiết kế và công nghệ, Xiaomi MIX 5 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. Hãy cùng Thương Gia Đỗ khám phá những điều thú vị về "siêu phẩm" này trong hành trình đánh dấu bước tiến mới của công nghệ di động.

Xiaomi MIX 5 lộ mã IMEI

Trong năm 2021, Xiaomi đã ra mắt mẫu điện thoại Xiaomi MIX 4 với vi xử lý Snapdragon 888 Plus. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi thương hiệu này không tung ra phiên bản kế nhiệm trong cả năm 2022 và 2023. Gần đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng Xiaomi MIX 5 cũng sẽ không xuất hiện trong năm nay, nhưng điều này sẽ không lặp lại vào năm tiếp theo.

xiaomi-mix-5-lo-ma-imei

Theo Digital Chat Station, Xiaomi MIX 5 có khả năng sẽ được giới thiệu vào năm 2025. Dựa trên thông tin từ GSMChina, Xiaomi đang tích cực nghiên cứu và phát triển một thiết bị mang tên Xiaomi MIX 5 tại Trung Quốc.

Xiaomi MIX 5 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI và dự kiến ra mắt tháng 3/2025

Nội dung: Thiết bị này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GSMA IMEI với số model là 2503ACP01C. Bốn con số đầu tiên của model này gợi ý rằng chiếc smartphone có thể ra mắt vào tháng 3 năm 2025. Do đó, có khả năng rất cao rằng Xiaomi MIX 5 sẽ được giới thiệu đồng thời với flagship Xiaomi 15 Ultra trong cùng thời điểm trong năm tới.

xiaomi-mix-5-xuat-hien-tren-co-du-lieu-imei-va-du-kien-ra-mat-thang-32025

Xiaomi MIX 5 có thể sẽ không được phát hành toàn cầu

Nội dung: Dựa vào số model 2503ACP01C, các chuyên gia cũng dự đoán rằng Xiaomi MIX 5 có thể không được ra mắt toàn cầu, thậm chí có thể sẽ không xuất hiện trên thị trường Ấn Độ. Điều này là tất cả những thông tin đầu tiên mà chúng ta biết về Xiaomi MIX 5, và việc chờ đợi các báo cáo tiếp theo về thiết bị này trong tương lai là hết sức hứng thú!

xiaomi-mix-5-co-se-khong-djuoc-phat-hanh-toan-cau-h2

Rò rỉ Xiaomi sắp ra mắt dòng điện thoại gập MIX Flip

Ngoài ra, có tin đồn rằng Xiaomi đang tiến hành phát triển thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại gập MIX Flip dành cho thị trường Trung Quốc. Điều này sẽ là chiếc điện thoại gập dáng vỏ sò đầu tiên của nhãn hàng. Theo các báo cáo gần đây, thiết bị này được xác định với số model là 2311BPN23C và sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 từ Qualcomm.

xiaomi-mix-5-co-se-khong-djuoc-phat-hanh-toan-cau

Nội dung: Xiaomi không ngừng đổi mới với các mẫu smartphone ra mắt gần đây, mang đến những cải tiến vượt trội. Do đó, sự mong đợi đặt ra cho Xiaomi MIX 5 và Xiaomi MIX Flip là không nhỏ, và chúng ta có thể chờ đợi những làn gió mới trong cộng đồng công nghệ trong thời gian sắp tới. Để cập nhật thông tin mới nhất về bộ đôi điện thoại này, đừng quên thường xuyên ghé thăm trang tin tức của XTmobile!

Hỏi và đáp

    Bài viết liên quan

    Tin mới cập nhật