Dữ liệu từ SensorTower cho thấy TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất trên toàn cầu trên cả hai cửa hàng ứng dụng trong Quý 3. Gần đây, nó đã đạt tổng số 3 tỷ lượt cài đặt, trở thành ứng dụng không phải của Facebook đầu tiên làm được như vậy.
- 1. Người dùng điện thoại thông minh đã chi tổng cộng 33,6 tỷ đô la cho Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng Apple trong quý tháng 7 đến tháng 9
- 2. TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất trên toàn cầu trên cả hai cửa hàng ứng dụng trong Quý 3
- 3. Trò chơi di động hàng đầu là PUBG Mobile đã đạt được thu nhập hơn 5 tỷ đô la
- 4. Công Ty Cổ Phần Thương mại Thương Gia Đỗ
Người dùng điện thoại thông minh đã chi tổng cộng 33,6 tỷ đô la cho Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng Apple trong quý tháng 7 đến tháng 9
Khi bắt đầu xảy ra đại dịch, số lượt cài đặt ứng dụng tăng vọt khi mọi người tìm kiếm điều gì đó để làm. Hiện tại, với số lượt cài đặt ứng dụng giới thiệu vắc-xin trên nền tảng Google và Apple giảm nhẹ (tương ứng 1,2% và 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái), nhưng doanh thu đã tăng lên.
Người dùng điện thoại thông minh đã chi tổng cộng 33,6 tỷ đô la cho Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng Apple trong quý tháng 7 đến tháng 9 cho các ứng dụng, mua hàng trong ứng dụng và đăng ký. Đây là mức tăng 15,1% so với cùng kỳ năm ngoái khi chi 29,2 tỷ USD. Tuy nhiên, mức tăng đang chậm lại, năm ngoái, chi tiêu trong cùng quý đó đã tăng 32%.
TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất trên toàn cầu trên cả hai cửa hàng ứng dụng trong Quý 3
Cửa hàng Apple vẫn đang kiếm được nhiều tiền nhất, con số ấn tượng 21,5 tỷ USD (+ 13,2% so với năm ngoái), nhưng nền tảng của Google đang bắt kịp khi đạt 12,1 tỷ USD (+ 18,6%). Có một số tin tốt hơn cho Google, nhưng còn nhiều hơn thế nữa trong giây lát.
Dữ liệu từ SensorTower cho thấy TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất trên toàn cầu trên cả hai cửa hàng ứng dụng trong Quý 3. Gần đây, nó đã đạt tổng số 3 tỷ lượt cài đặt, trở thành ứng dụng không phải của Facebook đầu tiên làm được như vậy.
TikTok là ứng dụng hàng đầu trong cửa hàng của Apple, nhưng không có trong Google - ở đó ứng dụng Google One của chính gã khổng lồ tìm kiếm giữ vị trí số 1 (nhờ đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây). Piccoma vọt lên vị trí thứ 2 nói chung với mức tăng trưởng 130%, YouTube và Disney + cũng nằm trong Top 5. Dưới đây là bảng xếp hạng tổng thể cũng như trên mỗi cửa hàng ứng dụng.
Trò chơi di động hàng đầu là PUBG Mobile đã đạt được thu nhập hơn 5 tỷ đô la
Trò chơi trên thiết bị di động cũng đang tăng lên, với việc người dùng chi tiêu tiền mặt nhiều hơn 7,7% so với quý 3 năm ngoái - con số khổng lồ 22,4 tỷ đô la. Phần lớn trong số đó đã được chi vào Cửa hàng Google Play (13,1 tỷ USD) với iOS đứng sau (9,3 tỷ USD).
Như những quý trước, trò chơi di động hàng đầu là PUBG Mobile của Tencent , đã đạt được thu nhập suốt đời hơn 5 tỷ đô la (bao gồm cả Game for Peace , phiên bản Trung Quốc của trò chơi). Một trò chơi khác của Tencent, Honour of Kings , ở vị trí số 2, tiếp theo là Genshin Impact . Genshin có thể chỉ mới một năm tuổi, nhưng nó đã có 2 tỷ đô la chi tiêu cho người tiêu dùng. Pokemon Go vẫn phổ biến và đứng thứ 4, Roblox đứng ngoài Top 5.
Xem báo cáo đầy đủ của SensroTower để biết thêm chi tiết về các ứng dụng và trò chơi dành cho thiết bị di động có thu nhập cao nhất, các ứng dụng và trò chơi được tải xuống nhiều nhất và hơn thế nữa.
Theo: gsmarena
Công Ty Cổ Phần Thương mại Thương Gia Đỗ
Địa chỉ: 384 Đường Cầu Giấy – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.22.137.139 – 024.37932.033 – 024.62926.000 (9h-20h)
Website: https://thuonggiado.vn/
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!