Máy tính bảng Android tốt nhất năm 2022

Tại sao lại chọn hệ điều hành Android ? 

Máy tính bảng Android hiếm khi phù hợp hơn để từ bỏ dùng iPad, nhưng điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ lựa chọn nào tốt để thay thế.

Ngày nay, không còn nhiều thương hiệu, kiểu máy và thậm chí cả nhà sản xuất máy tính bảng chạy Android. Đó là lý do tại sao nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng tốt nhất trong tầm giá thì sẽ dễ dàng bỏ qua các sản phẩm chạy hệ điều hành Android trên thị trường, vì các mẫu iPad của Apple (như iPad Air và iPad Mini) thường có vẻ như là một sự lựa chọn hiển nhiên, tuy nhiên việc tìm kiếm máy tính bảng tốt nhất cho nhu cầu của bạn có thể được tìm thấy ở những nơi khó khăn nhất. Một số máy tính bảng Android tốt nhất đang cố gắng hết sức để cạnh tranh với iPad của Apple và chúng chắc chắn đáng được để bạn xem xét.

Trong một thị trường máy tính bảng bị ám ảnh bởi Apple, một số người có thể đặt câu hỏi về sự tỉnh táo của những người mua máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Nhưng các mẫu máy tính bảng Android tốt nhất luôn sẵn có cho mọi nhu cầu thông thường hay chuyên nghiệp, cho dù bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng chơi game, một máy tính bảng vẽ hay một thứ gì đó để xử lý văn bản. Một số thậm chí hoạt động với bàn di chuột hoặc chuột. Và nếu bạn đã đầu tư vào hệ điều hành Android và hệ sinh thái ứng dụng Android, bạn sẽ không cần phải mua lại các thiết bị đó nữa để cho phù hợp với hệ điều hành iOS.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng giá thành vừa phải để phục vụ cho mục đích giải trí thông thường hoặc một máy tính bảng cao cấp để thay thế máy tính xách tay của mình, và máy tính bảng Android là một lựa chọn đáng để xem xét. Chúng tôi đã xem xét các tùy chọn máy tính bảng Android tốt nhất trên thị trường, cân nhắc mọi thứ từ thời lượng pin đến kích thước màn hình để dễ sử dụng và độ nhạy lực ấn - về cơ bản, tất cả mọi thứ để tạo nên một chiếc máy tính bảng có giá thành rẻ và hiệu năng cao. Vì vậy, nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng giá cả phải chăng hoặc thứ gì đó để thay thế chiếc Apple iPad hoặc Apple iPad Pro đã sử dụng lâu ngày của mình, thì đây là lựa chọn của chúng tôi về chiếc máy tính bảng này. Chạy hệ điều hành Android tốt nhất trên thị trường máy tính bảng. Chúng tôi thường xuyên cập nhật danh sách máy tính bảng Android tốt nhất này, vì vậy các bạn hãy tiếp tục kiểm tra lại.

Amazon Fire HD 10 (2019) (Cập nhật: Hàng tồn kho thấp)

Amazon đã đi một chặng đường dài kể từ chiếc máy tính bảng Kindle Fire đầu tiên. Amazon Fire HD 10 là máy tính bảng có kích cỡ lớn nhất của Amazon, với kích thước màn hình 10 inch và loa phát nhạc mạnh mẽ. Giống như người anh em 8 inch nhỏ hơn của nó, Fire HD 8, máy tính bảng này cung cấp cho người đăng ký Prime một số lợi ích, cho phép các thành viên phát trực tuyến và tải xuống phim, chương trình truyền hình và trò chơi giải trí một cách dễ dàng. Máy tính bảng Fire của Amazon không sử dụng phiên bản Android thuần túy mà thay vào đó sử dụng hệ điều hành Fire dựa trên Android của Amazon, ứng dụng tải xuống từ kho ứng dụng Amazon Appstore. Bạn vẫn có thể tải ứng dụng từ Google Play, nhưng bạn sẽ phải tự cài đặt cửa hàng - nghĩa là người hâm mộ trò chơi có thể truy cập tất cả các trò chơi di động yêu thích của họ để có trải nghiệm máy tính để bàn tuyệt vời nhất. Máy tính bảng chơi game tuyệt vời. Ngoài ra, có lẽ đây là chiếc máy tính bảng có giá gần như rẻ nhất mà chúng ta có được trong danh sách những máy tính bảng Android tốt nhất này. 

Giá bán mới tại Amazon $ 70

Samsung Galaxy Tab S6

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 có nhiều tính năng dành cho các thiết bị Android. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 tốc độ cao với dung lượng lưu trữ linh hoạt lên đến 1TB thông qua bộ nhớ mở rộng là thẻ nhớ microSD. Galaxy Tab S6 cũng trông thật tuyệt vời với màn hình Super AMOLED (trong khi Galaxy Tab S7 sử dụng màn hình LCD). Thời lượng pin khoảng 15 giờ và camera sau có độ phân giải 13 megapixel. Nếu bạn đã từng dùng qua một thiết bị chạy Android của Samsung, thì thao tác của chiếc máy tính bảng Samsung cụ thể này sẽ cảm thấy rất trực quan, tương tự như một chiếc điện thoại thông minh chạy Android của Samsung. Bản cập nhật cho phần mềm DeX của Samsung thậm chí còn khiến Tab S6 trở thành sản phẩm thay thế máy tính xách tay, cho phép bạn kết nối chuột hoặc thậm chí là màn hình ngoài. Chỉ cần thêm một bộ bàn phím là bạn đã có thể sử dụng như một chiếc máy tính bàn vô cung thoải mái. 

Giá bán mới tại Amazon là $ 405

Lenovo Smart Tab P10

Lenovo Smart Tab P10 kết hợp máy tính bảng và màn hình thông minh thành một thiết bị 10 inch. Được trang bị Android Oreo, camera trước và sau, máy quét dấu vân tay và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 450, Lenovo Tab biến thành một màn hình thông minh giống như Amazon khi bạn đặt nó trên đế. 

Giá bán mới tại Amazon $ 350

Hỏi và đáp

    Bài viết liên quan

    Tin mới cập nhật