- 1. Quá thời gian nhận xu trên Shopee Live có nghĩa là gì?
- 2. Lý do vì sao lại bị giới hạn nhận xu trên Shopee Live?
- 3. Thời gian bị giới hạn nhận xu trên shopee live trong bao lâu?
- 4. Khi quá thời gian nhận xu trên Shopee thì xử lý như thế nào?
- 5. Nguyên nhân bạn bị giới hạn nhận xu Shopee?
- 6. Một số câu hỏi liên quan nhận xu trên Shopee Live
Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng quá thời gian nhận xu khi xem Live Shopee chưa? Nhiều người khi xem livestream có gắn nhãn/tag nhận xu Shopee để thu thập xu đều gặp thông báo lỗi quá hạn thời gian. Vậy, có cách nào để giải quyết vấn đề này? Hãy cùng tham khảo mẹo khi bị Quá thời gian nhận xu trên Shopee Live dưới đây của Thương Gia Đỗ nhé!
Quá thời gian nhận xu trên Shopee Live có nghĩa là gì?
Mỗi livestream trên Shopee sẽ được hệ thống thiết lập thời gian cụ thể để nhận xu. Điều này có nghĩa là người dùng Shopee chỉ có thể nhận xu trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu xem livestream sau khi thời gian nhận xu đã kết thúc, người dùng sẽ không thể thu thập xu Shopee từ livestream đó nữa. Cụ thể, thời gian người xem có thể lấy xu trong một livestream là: 5 phút - 10 phút.
Lý do vì sao lại bị giới hạn nhận xu trên Shopee Live?
Tại sao lại có giới hạn nhận xu trên Shopee Live? Đây là thắc mắc chung của nhiều người khi thu thập xu từ livestream nhưng lại bị giới hạn. Nguyên nhân bạn bị giới hạn nhận xu trên Shopee là do đã vượt quá số lần lấy xu theo quy định mới được cập nhật trên Shopee về việc nhận xu trong các phiên livestream.
Thời gian bị giới hạn nhận xu trên shopee live trong bao lâu?
Theo cập nhật chính sách mới đây từ gian hàng Shopee: Người xem sẽ có tối đa 6 lần lấy xu trong một livestream, 100 lần lấy xu trong một ngày và 200 lần lấy xu trong một tháng. Thời gian mở lại cho việc xem live là từ 23H - 0H mỗi ngày.
Khi quá thời gian nhận xu trên Shopee thì xử lý như thế nào?
Nếu bạn nhận được thông báo "Quá thời gian nhận xu trên Shopee", bạn có thể:
- Kiểm tra lại thời gian nhận xu trên Shopee để đảm bảo bạn đã nắm rõ thời gian cụ thể nhận xu mỗi ngày.
- Tham gia các sự kiện khác của Shopee để có thêm cơ hội nhận xu.
Nguyên nhân bạn bị giới hạn nhận xu Shopee?
Bạn sẽ không nhận được Shopee Xu một các tình huống sau:
- Sản phẩm được vận chuyển bởi người bán tự vận chuyển hoặc phương thức tự thỏa thuận giữa người mua và người bán.
- Tài khoản Shopee Xu đã vượt ngưỡng mức tích lũy Xu.
- Đơn hàng của bạn bị hủy, trả hàng hoặc hoàn tiền.
- Đơn hàng chưa được giao đến khách thành công.
- Đơn hàng bị Shopee phát hiện có hành vi gian lận.
Một số câu hỏi liên quan nhận xu trên Shopee Live
Tôi có thể kiểm tra số dư Shopee Xu ở chỗ nào?
Bạn có thể kiểm tra số dư Shopee Xu bằng một trong các cách sau:
- Cách 1: Tại trang chủ ứng dụng Shopee, chọn mục "Săn Xu Mỗi Ngày".
- Cách 2: Tại trang chủ ứng dụng Shopee, chọn mục hiển thị số xu với dòng "Đổi xu lấy mã giảm giá".
- Cách 3: Tại trang chủ ứng dụng Shopee, chọn "Tôi" > "Tiện ích của tôi" > "Shopee Xu".
Cách xem Shopee Xu của tôi hết hạn? Cách xem hạn sử dụng của Shopee Xu ở đâu?
Shopee Xu có hiệu lực kể từ ngày 01/03/2023 sẽ có hạn sử dụng là ngày cuối cùng của tháng kế sau (tính từ ngày được cấp). Ví dụ: Shopee Xu nhận vào ngày 15/04/2023 thì hết hạn vào ngày 31/05/2023. Shopee Xu nhận được tại mỗi thời điểm khác nhau tương ứng với hạn sử dụng khác nhau. Để xem hạn sử dụng của Shopee Xu, bạn vui lòng thực hiện các bước sau tại trang chủ Shopee:
- Chọn "Tôi".
- Chọn "Tiện ích của tôi".
- Chọn "Shopee Xu".
- Nhấn vào phần tổng số Xu đang có.
+ Tại trang Shopee Xu, chúng ta có thể:
- Xem ngay số lượng Xu gần đến hạn nhất.
- Xem lịch sử "Đã nhận" hoặc "Đã dùng Xu".
- Xem cụ thể hạn sử dụng của từng đợt Xu bằng cách nhấn vào dòng “...xu sẽ hết hạn…”.
Khi đã hoàn tất thanh toán, tôi nhận được Shopee Xu lúc nào?
+ Nếu đơn hàng có sản phẩm thuộc Shopee Mall hoặc sử dụng Voucher Hoàn Xu Xtra, người mua sẽ nhận được Shopee Xu trong vòng 7 ngày kể từ khi đơn hàng được giao thành công và chuyển sang trạng thái “Đã giao”. Hoặc bạn có thể nhận xu ngay sau khi thực hiện hai thao tác sau:
- Bấm "Đã nhận được hàng" trên ứng dụng Shopee cho đơn hàng đã nhận thành công và không phát sinh hủy/trả hàng/hoàn tiền.
- Bấm "Lấy Xu Ngay".
+ Nếu mã hàng thuộc ShopeeFood, người dùng sẽ nhận được Shopee Xu ngay sau khi nhận hàng thành công, không phát sinh hủy/trả hàng/hoàn tiền (chỉ áp dụng cho đơn hàng được giao bởi SPX Instant và thanh toán qua ví ShopeePay).
+ Nếu mã hàng thuộc Nạp thẻ & Dịch vụ, Shopee Xu sẽ được tự động cập nhật ở hạng mục "Tôi" > "Shopee Xu" sau khi đơn hàng chuyển sang trạng thái “Đã hoàn thành”.
Khi đã gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền cho đơn hàng X,thì có được hoàn lại Shopee Xu hay không?
Người dùng sẽ được hoàn lại 100% số Shopee Xu đã sử dụng trong hai trường hợp sau:
- Đơn hàng đã sử dụng Shopee Xu bị hủy.
- Đơn hàng đã sử dụng Shopee Xu và đã được trả hàng/hoàn tiền thành công toàn bộ giá trị sản phẩm.
* Lưu ý:
- Trong trường hợp đơn hàng đã sử dụng Shopee Xu và chỉ được trả hàng/hoàn tiền thành công một phần giá trị sản phẩm, Người dùng sẽ được hoàn lại số Shopee Xu theo tỷ lệ phần trăm trả hàng/hoàn tiền của đơn hàng đó.
- Shopee Xu đã được sử dụng để đổi mã giảm giá hoặc tham gia game "Quay là trúng" sẽ không được hoàn trả lại.
Việc gặp phải tình trạng "Quá thời gian nhận xu trên Shopee Live " có thể là một trở ngại đáng chú ý đối với người dùng. Tuy nhiên, thông qua việc nắm vững thời gian nhận xu và các quy định mới nhất từ Shopee, cùng với việc thực hiện các mẹo và gợi ý được chia sẻ, người dùng có thể tận dụng hiệu quả hơn các cơ hội nhận xu trên Shopee Live.