4 Cách Tạo Mã Giảm Giá Độc Quyền Của shop Trên Shopee Live Cực Dễ

Gần đây, việc sử dụng phương thức livestream bán hàng trên Shopee đã thu hút sự quan tâm của một lượng lớn người mua, đặc biệt là do có sự hấp dẫn từ việc sử dụng voucher từ Shopee và các cửa hàng. Vậy bạn là một nhà bán và muốn biết cách tạo mã giảm giá của cửa hàng trên Shopee Live như thế nào chưa? Nếu bạn chưa biết, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết và hướng dẫn Cách Tạo Mã Giảm Giá Độc Quyền Của shop Trên Shopee đơn giản nhất nhé!

Mã giảm giá độc quyền của Shop trên Shopee Live là gì?

Mã giảm giá độc quyền của shop trên Shopee Live là một loại mã giảm giá được tạo ra và áp dụng riêng cho các buổi livestream bán hàng trên Shopee Live của cửa hàng. Mã này thường không thể tìm thấy hoặc sử dụng ở bất kỳ nơi nào khác trên Shopee ngoài các buổi livestream của cửa hàng đó. Điều này tạo ra sự độc quyền cho khách hàng tham gia buổi livestream và thúc đẩy họ mua sắm trong buổi livestream đó. Mã giảm giá độc quyền này có thể được tạo và quản lý thông qua kênh Marketing hoặc tạo trực tiếp trong buổi Livestream trên Shopee.

ma-giam-gia-djoc-quyen-cua-shop-tren-shopee-live-la-gi

Tạo mã giảm giá độc quyền của Shop trên Shopee Live thì có lợi ích gì?

+ Mã giảm giá sẽ được ưu tiên đứng ở vị trí số 1 trong giỏ hàng livestream và được gắn nhãn chỉ có trên Livestream.

+ Chỉ những người đang theo dõi livestream của cửa hàng mới có thể thấy mã giảm giá, điều này giúp tạo sự kích thích để tăng lượt xem và thúc đẩy người xem truy cập vào livestream của cửa hàng.

+ Mã giảm giá trên livestream cần phải độc quyền, ví dụ: chỉ có trong livestream này mới có giá ưu đãi duy nhất, nhằm thúc đẩy lượt mua và tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng.

Hướng dẫn 4 cách tạo mã giảm giá của Shop trên Shopee Live 

  • Bước 1: Tạo Voucher mới qua Kênh Marketing hoặc bạn có thể tạo trực tiếp trong Livestream.
  • Bước 2: Chọn vào mục Voucher Shopee Live.
  • Bước 3: Chọn Tạo Ngay.
  • Bước 4: Nhấn Lưu.

huong-dan-4-cach-tao-ma-giam-gia-cua-shop-tren-shopee-live

Chiến lược sử dụng mã giảm giá độc quyền trên Shopee Live

Dưới đây là một số chiến lược và tips để tận dụng tối đa mã giảm giá độc quyền trên Shopee Live:

Quảng bá mã giảm giá một cách rõ ràng và hấp dẫn

Đảm bảo rằng khách hàng hiểu rõ về mã giảm giá độc quyền của bạn bằng cách sử dụng ảnh, video và mô tả sản phẩm mô tả cụ thể về mức giảm giá, điều kiện áp dụng và thời hạn sử dụng.

Thời gian áp dụng hợp lý

Chọn thời gian áp dụng mã giảm giá độc quyền một cách chiến lược để thu hút sự chú ý của khách hàng. Có thể là trong các sự kiện đặc biệt như Black Friday, Cyber Monday, sinh nhật Shop, hoặc vào các ngày cuối tuần, thứ 7 - Chủ nhật khi khách hàng có nhiều thời gian để mua sắm.

chien-luoc-su-dung-ma-giam-gia-djoc-quyen-tren-shopee-live

Số lượng mã giới hạn

Đặt giới hạn về số lượng mã giảm giá độc quyền để tạo sự khan hiếm và tăng tính khẩn cấp cho việc mua sắm. Điều này có thể tạo động lực cho khách hàng nhanh chóng sử dụng mã trước khi hết hạn hoặc hết số lượng. Kích thích khách hàng sử dụng mã giảm giá: Tạo sự hứng thú và kích thích khách hàng sử dụng mã giảm giá bằng cách tạo ra các thông điệp hấp dẫn như "Giảm giá đặc biệt chỉ trong vòng 24 giờ" hoặc "Mã giảm giá độc quyền dành riêng cho khách hàng đầu tiên".

Theo dõi kết quả của mã giảm giá

Sử dụng các công cụ và tính năng của Shopee để theo dõi hiệu quả của mã giảm giá, bao gồm số lượng đơn hàng sử dụng mã, doanh số bán hàng và sự tương tác của khách hàng. Điều này giúp bạn đánh giá xem mã giảm giá độc quyền có mang lại lợi ích và tăng trưởng kinh doanh cho Shop hay không.

Hi vọng bài viết đã chia sẻ giúp bạn Cách Tạo Mã Giảm Giá Độc Quyền Của shop Trên Shopee thành công. Điều này sẽ giúp bạn thu hút nhanh chóng khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng trong các buổi livestream bán hàng trên Shopee.

Hỏi và đáp

    Bài viết liên quan

    Tin mới cập nhật