Đánh giá Haylou GST: Đồng hồ giá cả phải chăng Apple Lookalike 2022

Các bài đánh giá Haylou GST từ nhiều vlogger, người viết blog và người đánh giá sản phẩm đã kết luận rằng nó có thiết kế giống Apple, theo dõi thể dục đơn giản và một chiếc đồng hồ thông minh rẻ tiền. Do đó, bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông số kỹ thuật, tính năng, ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Haylou GST.

Đồng hồ thông minh Haylou có màn hình HD mặt kính cong 2,5D 1,69 inch này có tính năng theo dõi SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và 12 chế độ thể thao. Thêm vào đó, nó có thể kéo dài đến 7 ngày để sử dụng hàng ngày và lên đến 20 ngày cho mục đích sử dụng cơ bản. Nó có khả năng chống nước / bụi IP68 và cung cấp nhiều loại mặt đồng hồ và khả năng tùy chỉnh thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Hãy xem tất cả các chi tiết và quyết định xem nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.

Đồng hồ thông minh Haylou có dễ sử dụng không?

Thương hiệu Haylou thuộc hệ sinh thái Xiaomi và là một công ty có trụ sở tại Trung Quốc. Có một số đồng hồ thông minh phổ biến, giá cả phải chăng với các tính năng hữu ích và cao cấp. Đó là các mẫu đồng hồ cảm ứng Haylou LS02, Haylou RS3 và Haylou RS4, Haylou RT2. Trọng tâm là cung cấp tính năng theo dõi thể dục chất lượng cao, tính năng thể dục, màn hình, chức năng đồng hồ thông minh cơ bản và giá rẻ.

Đó là lý do tại sao thương hiệu này được biết đến với những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với chức năng và độ bền tuyệt vời.

Đánh giá Haylou GST

Với 12 chế độ tập luyện, theo dõi SpO2, theo dõi nhịp tim, mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh và thời lượng pin lên đến 20 ngày, chiếc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng này cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết. Ngoài ra, một bài đánh giá Haylou GST đầy đủ có thể tiết lộ điểm mạnh và điểm yếu của nó. Vì vậy, hãy bắt đầu với thiết kế của chiếc đồng hồ màn hình cảm ứng này và khám phá các tính năng, thông số kỹ thuật và các tính năng khác của nó.

Đánh giá về thiết kế Haylou GST

Vẻ ngoài tối giản của mặt đồng hồ Apple Watch vuông 1,69 inch tạo sự khác biệt cho chiếc đồng hồ màn hình cảm ứng này. Thêm vào đó, mặt số lớn rất dễ chạm và đọc. Màn hình độ nét cao với độ phân giải 240 × 280 TFT hiển thị các mặt số và chức năng của đồng hồ thông minh Haylou.

Tuy nhiên, màn hình AMOLED đang là xu hướng ngày nay. Vì vậy, với mức giá hiện tại là 25 đô la, đồng hồ chỉ cung cấp màn hình cảm ứng HD, vì AMOLED có thể khiến nó đắt hơn. Trọng lượng là 50 gram (có dây đeo). Vì vậy, bạn có thể mặc nó thoải mái cả ngày. Có cảm biến nhịp tim, oxy trong máu và chuyển động, và hai thiết bị đầu tiên có đèn LED màu xanh lá cây ở mặt sau. Đáng chú ý với dây đeo 22mm và kích thước 45,1 x 36,5 x 11,5mm.

Theo dõi tập thể dục

Đồng hồ thông minh giá cả phải chăng này ghi lại dữ liệu sức khỏe, số bước, khoảng cách, lượng calo và các dữ liệu theo dõi hoạt động thể dục khác trong thời gian thực. Ngoài ra, bạn có thể đặt mục tiêu tập thể dục hàng ngày. Có 12 chế độ tập luyện bao gồm đi bộ, chạy, yoga, bóng rổ, đạp xe, v.v.

Đánh giá của Haylou GST để theo dõi sức khỏe cho thấy nhịp tim 24/7 và nồng độ oxy trong máu. Do đó, nó giúp kiểm tra tình trạng mệt mỏi do tập thể dục, ngủ ngáy và chóng mặt. Ngoài ra, chiếc smartwatch giá rẻ này có thể tự động nhận biết trạng thái ngủ và ghi lại dữ liệu giấc ngủ. Cạnh phải có một nút và một màn hình cảm ứng để cuộn lên / xuống / trái / phải.

Mặt đồng hồ thông minh

Các mặt đồng hồ khác nhau có sẵn trên Ứng dụng Haylou Fun. Dễ dàng tải xuống điện thoại thông minh của bạn từ Cửa hàng Google Play hoặc Apple Store. Ngoài ra, đánh giá Haylou GST về các mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh cho thấy việc định cấu hình và áp dụng bằng ứng dụng dễ dàng như thế nào. Bạn cũng có thể xem tất cả dữ liệu theo dõi hoạt động thể chất của mình thông qua ứng dụng và tùy chỉnh các thông báo khác nhau trên đồng hồ của mình.

Các tính năng khác

Có tất cả các thông báo về sức khỏe và điện thoại thông minh của bạn. Vì vậy, nó có nhắc nhở tin nhắn, nâng cao cổ tay của bạn để đánh thức màn hình, nhắc nhở ít vận động và nhắc nhở tập thể dục thở. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Haylou GST giá cả phải chăng có tính năng báo thức, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, thông báo thời tiết, tìm điện thoại và điều khiển âm nhạc.

Tuy nhiên do giá rẻ nên không tích hợp GPS. Đồng hồ thông minh rẻ tiền này sử dụng GPS của điện thoại thông minh của bạn để ghi lại các tuyến đường theo dõi hoạt động thể chất. Nó có thể kéo dài đến 7 ngày khi bạn sử dụng theo dõi nhịp tim 27/7 và các tính năng theo dõi hoạt động thể chất khác. Ngoài ra, bạn có thể kéo dài thời lượng pin 220mAh lên 20 ngày với chế độ cơ bản.

Có gì trong hộp này?

Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy đồng hồ thông minh Haylou GST, cáp sạc và sách hướng dẫn sử dụng với thông tin bảo hành. Có cáp sạc USB-A, không phải USB-C. Ngoài ra, dây cáp từ tính dễ dàng gắn vào đồng hồ theo đánh giá của Haylou GST.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Haylou GST

  • Màn hình: TFT 1,69 inch
  • Độ phân giải: 240 x 280
  • Chiều rộng dây đeo: 22mm
  • Kích thước: 45,1 x 36,5 x 11,5mm
  • Cảm biến: Nhịp tim, Oxy trong máu, Cảm biến chuyển động
  • Bluetooth: 5.0
  • Ứng dụng điện thoại thông minh: Haylou Fun
  • Chống thấm nước: IP68
  • Pin: 220mAh, 7 ngày điển hình, 20 ngày Chế độ cơ bản

Ưu điểm:

  • Màn hình HD lớn 1,69 inch.

  • Theo dõi oxy trong máu và nhịp tim.

  • Theo dõi giấc ngủ.

  • Ngân sách giá hữu nghị.

  • 12 chế độ thể thao.

  • Thời lượng pin lên đến 20 ngày.

  • Nhẹ hơn 50 gram.

  • Tất cả các chức năng cơ bản của đồng hồ thông minh.

  • Điều khiển âm nhạc.

  • Dễ sử dụng.

 

Nhược điểm:

  • Không phải màn hình AMOLED.

  • Không có GPS tích hợp.

 

Có nên mua đồng hồ Haylou GST không?

Bài đánh giá Haylou GST cho thấy chiếc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng này có giá trị đồng tiền chắc chắn. Tất cả các tính năng cần thiết của một thiết bị đeo thông minh, bao gồm theo dõi thể dục, nhịp tim, oxy trong máu và màn hình lớn 1,69 inch. Tuy nhiên, không có màn hình AMOLED mà là màn hình TFT và hiệu năng tốt hơn mong đợi.

Với giá chỉ 25 USD nhờ trọng lượng nhẹ và thời lượng pin dài, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ này có thể là chiếc đồng hồ tiếp theo cho việc tập luyện và sử dụng hàng ngày.

 

Hỏi và đáp

    Bài viết liên quan

    Tin mới cập nhật