Xếp hạng 10 máy sưởi điện hàng đầu được đề xuất năm 2021

Mùa đông đến, sẽ thật khó khăn nếu ở nhà không có thiết bị sưởi ấm. Máy sưởi điện là dụng cụ hữu ích cho gia đình bạn. Mặc dù chúng được sử dụng để sưởi ấm, nhưng có rất nhiều loại máy sưởi điện, chẳng hạn như loại đèn ống halogen, loại sưởi ấm, loại sưởi dầu, v.v. Khi mua, ngoài giá tham khảo và mức tiêu thụ điện năng, chúng ta nên xem xét những khía cạnh nào khác? Hãy cùng Thương Gia Đỗ tìm hiểu những kiến ​​thức nho nhỏ khi lựa chọn máy sưởi điện, ngoài việc chia sẻ một số lưu ý khi chọn máy sưởi điện, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn 10 sản phẩm phổ biến dành cho bạn. Cùng xem có chiếc máy sưởi điện nào bạn thích nhé!

Click Để Xem Nhanh muc-luc

Cách chọn máy sưởi điện

Nói chung, máy sưởi điện nên được lựa chọn theo diện tích phòng trong quá trình sử dụng. Tất nhiên, các đặc điểm của máy sưởi điện khác nhau và trong điều kiện sử dụng là khác nhau, hãy xem xét nó theo nhu cầu của riêng bạn và điều kiện thực tế.

Chọn theo phương pháp tạo nhiệt

Cùng là sưởi ấm, nhưng nguyên lý sưởi ấm khác nhau, hiệu quả và giá cả của các loại máy sưởi điện cũng sẽ khác nhau. Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng máy sưởi điện phổ biến trên thị trường và phân tích đặc điểm của chúng cho bạn.

Máy sưởi halogen: làm nóng chính xác và nhanh chóng, giá thành rẻ

Máy sưởi điện ống halogen còn được gọi là "máy sưởi ống thạch anh". Ống halogen là một ống sưởi phát sáng kín chứa đầy khí trơ halogen, trông giống như một ống đèn. Nguyên lý làm nóng của nó là phát ra một lượng lớn tia hồng ngoại, và sử dụng tấm phản xạ của nó để phản xạ nhiệt và tia hồng ngoại ra bên ngoài. Đặc điểm là thời gian từ khi bắt đầu làm nóng rất ngắn, hiệu quả sưởi ấm tương đối ổn định, hiệu quả tốt hơn trong không gian hẹp.

Bởi vì loại máy sưởi điện này thích hợp sưởi ấm ở diện tích nhỏ hơn, phù hợp hơn nếu bạn muốn tập trung vào một số bộ phận sưởi ấm, chẳng hạn như sưởi ấm chân khi nấu ăn trong bếp, sưởi ấm tay khi làm việc tại bàn làm việc. Tuy nhiên, phạm vi ấm của nó quá nhỏ nên không thể thích hợp để sưởi ấm cho một khu vực rộng lớn.

Máy sưởi điện sợi carbon: phát ra tia hồng ngoại ấm áp phù hợp với cơ thể con người

Loại lò sưởi điện này là một bộ phận làm nóng hình ống được làm bằng sợi carbon làm vật liệu sưởi ấm, sau đó sử dụng bề mặt phản chiếu bên trong để tản nhiệt ra bên ngoài. Nguyên lý hoạt động tương tự như loại đèn ống halogen, chỉ khác là lò sưởi bằng sợi carbon phát ra tia hồng ngoại xa, dễ bị hấp thụ bởi các chất không phải kim loại, do đó hiệu quả không đặc biệt tốt trong không gian tương đối lớn, và nó phù hợp hơn để sưởi ấm định hướng. sử dụng.

Mặc dù nó không thích hợp để sưởi ấm trong một không gian rộng lớn, nhưng nó có hiệu quả khi tập trung vào việc sưởi ấm bàn chân và cẳng chân. Độ ấm gấp đôi so với loại halogen dạng ống. Ngoài ra, các loại lò sưởi điện "mặt trời nhỏ" thông thường hơn cũng thuộc loại phát ra tia hồng ngoại xa, và loại này cũng thích hợp hơn để sưởi ấm theo hướng trong một khu vực nhỏ.

Máy sưởi Graphene: ấm hơn ống halogen và máy sưởi sợi carbon, và trông đẹp hơn

Loại máy sưởi này là loại sợi carbon sử dụng graphene làm lớp phủ cho tản nhiệt. So với máy sưởi dạng ống halogen và sợi carbon, điện trở graphene nhỏ, ổn định ở nhiệt độ cao và phát ra tia hồng ngoại xa. hiệu quả cao, do đó, hiệu ứng sưởi ấm là rất mạnh mẽ. Nó được khuyến khích cho những người đặc biệt sợ lạnh hoặc khu vực rất lạnh.

Nói chung, giá của máy sưởi điện graphene tương đối cao, nhưng hình thức đẹp hơn, và nó cũng là một thiết bị trang trí trong nhà thời trang hơn.

Lò điện dây niken-crom: làm nóng sơ bộ mất thời gian nhưng giá thành rẻ

Lò điện này sử dụng dây hợp kim niken-crom làm nguồn nhiệt trong ống thạch anh. Cấu tạo rất đơn giản, tuy nhiên việc hâm nóng thường mất một khoảng thời gian để làm ấm, điều này cũng sẽ tốn một lượng điện. Tuy nhiên giá thành của loại bình nóng lạnh này rất rẻ nên loại này rất phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí.

Tương tự, có những loại máy sưởi sử dụng dây đốt hợp kim sắt-crom, loại máy sưởi này có nhiệt độ hoạt động cao hơn và có khả năng chống oxi hóa tốt. Một số giá rẻ hơn so với lò điện dây niken-crom.

Máy sưởi điện treo tường: Không lo cháy nổ, làm nóng chậm và làm lạnh chậm

Máy sưởi điện treo tường nhận ra sự sưởi ấm thông qua bức xạ nhiệt diện rộng. Hầu hết các máy sưởi điện nhỏ chỉ có thể sưởi ấm định hướng trong một khu vực nhỏ, nhưng máy sưởi điện treo tường với các tấm lớn có thể đạt được phạm vi sưởi ấm toàn diện lớn hơn, và thậm chí tạo thành đối lưu không khí tương đương với hệ thống ống nước. Đặc biệt trong phòng có độ kín gió tốt thì hiệu quả sưởi ấm rất đáng kể, không dễ bị khô.

Ưu điểm của loại máy sưởi điện là tương đối an toàn, có thể dùng trực tiếp để sấy quần áo nên rất phù hợp với những gia đình có trẻ em. Tuy nhiên, theo nguyên lý làm nóng, loại lò sưởi điện này có thể được chia thành nhiều loại thành lò sưởi điện tinh thể silicon, lò sưởi điện làm nóng nhôm, v.v.

Máy sưởi điện Ceramic: không khí nóng làm nóng cả phòng, thích hợp cho các phòng lớn và nhỏ

Máy sưởi gốm sử dụng các bộ phận làm nóng để thổi ra không khí ấm để sưởi ấm. Ưu điểm của loại bình nóng lạnh này là có thể làm nóng ngay sau khi cắm nguồn điện, không bị quá nhiệt, an toàn hơn khi sử dụng. Ngoài ra, do dễ dàng di chuyển, có thể cất lên đi lại nên dù là căn hộ có diện tích rộng hay nhỏ đều nên sử dụng. Nhưng khuyết điểm là không khí ấm của nó rất dễ thổi bay bụi trong nhà.

Máy sưởi điện tản nhiệt dầu: an toàn, không dễ cháy nhưng công suất hoạt động cao hơn

Bạn có thể đoán cơ chế làm nóng của lò sưởi điện này bằng cách nhìn vào tên. Trên thực tế, ống sưởi ở phần dưới của khoang chứa đầy dầu dẫn nhiệt, sau khi đóng điện, dầu nóng sẽ được đốt nóng và bốc lên phần trên của lò sưởi điện. Sau đó, sự tuần hoàn đối lưu được thực hiện thông qua tản nhiệt, và nhiệt được tỏa ra ngoài.

Mặc dù nghe có vẻ hơi nguy hiểm với điện và dầu nóng, nhưng loại máy sưởi điện này thực sự là một phương tiện sưởi ấm rất an toàn và đáng tin cậy. Không chỉ tỏa nhiệt lớn mà hiệu quả sưởi ấm tốt. Hơn nữa, nhiệt độ bề mặt của loại lò sưởi điện này thấp, dù có vô tình chạm vào cũng không dễ gây bỏng, thậm chí có thể sử dụng trong nhà tắm!

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vì cần một khoảng thời gian nhất định để làm nóng dầu truyền nhiệt nên thời gian làm nóng sơ bộ của loại lò sưởi điện này tương đối lâu. Và nói chung là công suất lớn, nếu điện áp nhà thấp thì có thể không mang được. Ngoài ra, nguyên lý làm nóng của nó cũng giống như sưởi truyền thống, rất dễ làm khô không khí trong phòng.

Máy sưởi điện ốp chân tường: không tốn diện tích, tản nhiệt đều và chênh lệch nhiệt độ nhỏ

Đúng như tên gọi, lò sưởi điện kiểu ốp chân tường là một thiết bị sưởi ấm được đặt trên mặt đất dựa vào tường và giống như một chân tường. Vì có kích thước không lớn và có thể đặt ở góc tường nên không gây cản trở khi sử dụng. Loại sưởi này sử dụng nguyên lý không khí nóng đi lên làm nóng dọc theo mép phòng, có ưu điểm là sưởi ấm tức thì, chênh lệch nhiệt độ đồng đều khi sưởi ấm là nhỏ.

Ngoài ra, phần lớn các bộ phận làm nóng được sử dụng là vật liệu siêu dẫn nhiệt, tuy hiệu quả tản nhiệt tốt nhưng không tiết kiệm điện lắm. Nếu bạn cần đặt một lò sưởi điện để sưởi ấm toàn bộ ngôi nhà, tốt nhất là bạn nên tránh cửa sổ và cửa ra vào thường xuyên.

 

Chọn theo vị trí đặt

Sau khi hiểu rõ đặc điểm của các loại máy sưởi khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy theo vị trí bạn muốn đặt máy sưởi. Nếu bạn muốn sưởi ấm toàn bộ căn phòng, máy sưởi điện graphene và máy sưởi tinh thể silicon có tác dụng sưởi ấm tốt hơn cho không gian rộng.

Nếu bạn muốn đặt máy sưởi trong một không gian tương đối nhỏ, hoặc tập trung vào việc sưởi ấm một số bộ phận nhất định, máy sưởi điện sợi carbon và máy sưởi điện halogen sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì cần chú trọng đến vấn đề an toàn, nên sử dụng các thiết bị sưởi có hệ số an toàn cao như máy sưởi tinh thể silicon, máy sưởi gốm.

 

Tiết kiệm tiền điện. Tập trung vào chức năng điều khiển nhiệt độ

Nếu bạn chú ý hơn đến việc tiết kiệm điện thì nên chọn loại máy sưởi có thể điều chỉnh nhiệt độ. Nhiều máy sưởi điện có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, nhưng sự khác biệt là một số chỉ có 2 đến 3 dải nhiệt độ để lựa chọn, và một số có thể điều chỉnh nhiệt độ lên đến 5 dải, và thậm chí có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác. Nói chung, dải nhiệt độ càng chi tiết thì máy sưởi điện càng tiết kiệm điện.

 

Tham khảo thêm các chức năng khác và chọn một chức năng phù hợp nhất với phong cách sống của chính bạn

Với sự tiến bộ của công nghệ, máy sưởi điện ngày càng có thêm nhiều chức năng bổ sung. Ví dụ, chức năng tạo ẩm, làm mát và quạt sưởi hai mục đích, đổ và mất điện, và cảm ứng cơ thể người. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em hoặc vật nuôi thì sử dụng bình nóng lạnh điện đổ, mất điện sẽ an toàn hơn. Đừng quên những chi tiết này khi mua sắm!

Một trong những tính năng cao cấp hơn là "chức năng cảm nhận cơ thể người" của máy sưởi điện, có thể tự động ngắt điện bằng cách cảm nhận hoạt động của con người, giúp tiết kiệm điện và ngăn ngừa tình trạng quên tắt nguồn sau khi sử dụng. Nhiều chức năng có giá trị riêng của chúng, nếu ngân sách tương đối rộng rãi, bạn cũng có thể xem xét các máy sưởi điện có chức năng bổ sung này.

 

Mười máy sưởi điện hàng đầu được đề xuất

10. Máy sưởi điện gia dụng Oaks / AUX Little Sun NSB-TY80A

Giá tham khảo: 3.900.000 đ

Làm nóng nhanh trong diện tích nhỏ, phù hợp với số lượng ít người

Máy sưởi năng lượng mặt trời nhỏ này của Oaks là một phương pháp sưởi ấm bằng sợi carbon, đặc biệt thích hợp để sưởi ấm trong một không gian nhỏ. Vì tia hồng ngoại xa bắt đầu được phát ra sau khi bật nguồn nên tốc độ làm nóng tương đối nhanh. Và có 2 mức nhiệt độ để bạn lựa chọn. Và nó có chức năng đổ và ngắt điện riêng, giúp tăng độ an toàn.

Mặc dù "mặt trời nhỏ" như vậy thường thích hợp hơn để sưởi ấm theo hướng, nó hỗ trợ lắc đầu trái phải và điều chỉnh góc độ, vì vậy nó có phạm vi lớn hơn so với một lò sưởi điện nhỏ đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sưởi ấm toàn bộ căn phòng mà hiệu quả của phương pháp sưởi ấm này vẫn chưa đủ, đặt máy sưởi gần bạn sẽ phù hợp hơn.

kiểu Lò sưởi điện sợi carbon
Khu vực sử dụng được đề xuất 10㎡

 

9. Máy sưởi điện dầu Midea / Midea NY2213-18GW

Giá tham khảo: 1.350.000 đ

Chống đổ và mất điện chống đóng cặn, thích hợp cho gia đình có trẻ em

So với các loại máy sưởi tản nhiệt dầu thông thường, nó sử dụng tản nhiệt rỗng đã được cấp bằng sáng chế, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả tản nhiệt. Và có 3 tùy chọn nhiệt độ, có thể đáp ứng việc sưởi ấm cho phòng ngủ chung cư nhỏ, phòng ngủ thứ hai của căn hộ lớn và các không gian khác. Nếu là một phòng khách rộng hơn, nếu đặt cạnh ghế sofa trong phòng khách sẽ rất ấm áp và thoải mái.

Nó hỗ trợ đổ và mất điện, và áp dụng thiết kế chống đóng cặn của phần đuôi kép đã được cấp bằng sáng chế, vì vậy các gia đình có trẻ em cũng có thể yên tâm sử dụng. Và có kèm theo một thanh phơi, có thể sấy quần áo nhỏ của bé. Tuy nhiên, trọng lượng của chiếc máy sưởi điện này khoảng 15kg nên không tiện thay đổi vị trí thường xuyên.

kiểu Máy sưởi dầu
Khu vực sử dụng được đề xuất 20㎡

 

8. Máy sưởi điện đứng Chigo / CHIGO ZNL-20T1

Giá tham khảo: 1.400.000 đ

Hệ thống sưởi quy mô lớn 45 mét vuông

Lò sưởi điện này sử dụng phương pháp sưởi ấm kép bằng gốm PCT và sợi carbon. Cả hai phương pháp sưởi ấm này đều phù hợp hơn để sưởi ấm. Tuy nhiên, Chigo sử dụng nguyên lý khí động học để tạo ra dòng điện mạnh từ hệ thống sưởi. Dòng ấm chạy trực tiếp lên trần nhà và sau đó chạy từ mọi hướng, có thể đáp ứng một phạm vi sưởi ấm lớn, và rất thích hợp để sử dụng trong phòng khách.

Nó hỗ trợ 3 tùy chọn nhiệt độ và có thể được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa, rất dễ vận hành. Hệ thống nhiệt độ không đổi thông minh sẽ tự động chuyển sang trạng thái không hoạt động sau khi đạt đến 24 ° C và hâm nóng sau khi nhận thấy nhiệt độ phòng thấp hơn 18 ° C, giúp tiết kiệm điện và năng lượng. Ngoài ra nó có chức năng hẹn giờ tắt máy 9h, đặt trong phòng ngủ trước khi đi ngủ cũng rất tốt.

kiểu Khí nóng gốm + sợi carbon
Khu vực sử dụng được đề xuất 45㎡

 

7. Máy sưởi nhà tắm gia đình Airmate / Airmate BH2112-1

Giá tham khảo: 2.300.000 đ

Thiết kế đặc biệt cho phòng tắm, có thể làm ấm quần áo

Mùa đông đi tắm, phòng tắm không chỉ run lên vì cóng mà còn dễ bị cảm lạnh. Máy sưởi điện này được thiết kế đặc biệt cho phòng tắm, trước hết, nó hỗ trợ chức năng chống thấm nước để đảm bảo rằng nó có thể được sử dụng an toàn trong phòng tắm. Và có một giỏ đựng quần áo ấm bên trên, bạn có thể để quần áo và khăn tắm muốn thay sau khi tắm và bạn sẽ không cảm thấy lạnh khi mặc vào sau khi tắm.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, phía trên bình điện có tay cầm, có thể thay đổi linh hoạt. Ngoài phòng tắm, nó còn có thể được sử dụng trong các phòng khác, nhưng phạm vi sưởi ấm nhỏ, phù hợp với không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc.

kiểu Lò sưởi điện gốm
Khu vực sử dụng được đề xuất 10 ~ 20㎡

 

6. Bộ tản nhiệt điện thông minh điều khiển từ xa Midea / Midea HD16X

Giá tham khảo: 3.500.000 đ

Giải thưởng thiết kế Red Dot của Đức, điều khiển từ xa thông minh Wifi

Không khí nóng bức xạ bốc lên dọc theo tường tạo thành đối lưu trong phòng, phòng nóng lên tạo thành tường sưởi để cách nhiệt với không khí lạnh bên ngoài. Vì vậy, nó thích hợp để ở trên tường khi đặt, và các phòng khách chung ngang, nhỏ,… có thể được làm ấm thực sự. Để ngăn ngừa tai nạn do nước nhỏ giọt từ mái hiên, bề mặt của bộ gia nhiệt IPX4 chống thấm nước được sử dụng đặc biệt, chỉ dẫn nhiệt và không dẫn điện để tránh tai nạn.

Là người chiến thắng Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức năm 2018, nó không chỉ hỗ trợ điều khiển từ xa mà còn có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại di động thông qua wifi. Sau khi làm việc, máy sưởi có thể được bật từ xa và nó sẽ ấm khi bạn bước vào ngôi nhà. Và thông qua chức năng tạo ẩm liên kết sẽ không bị khô khi sử dụng. Tuy nhiên, nó không thích hợp cho việc di chuyển thường xuyên, nên sử dụng chủ yếu trong phòng ngủ.

kiểu Bàn sưởi điện
Khu vực sử dụng được đề xuất 20 ~ 30㎡

 

5. Máy sưởi điện mini TCL TN-QG20-T16

Giá tham khảo: 240.000 đ

Bếp điện từ nhỏ chất lượng tốt, giá thành rẻ, nhỏ nhẹ dễ mang theo

Thông qua dây nung hợp kim sắt-crom, ưu điểm là sinh nhiệt nhanh, chịu áp suất cao và tuổi thọ lâu dài, nhiệt độ của lò điện dây niken-crom cao hơn. Thao tác sử dụng rất đơn giản, tổng cộng có 2 núm xoay, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ba mức và điều khiển độ lớn của gió. Bản thân lò sưởi điện là để sử dụng theo chiều dọc và chiều ngang, và bạn có thể đặt nó theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy theo nhu cầu của bạn.

Thân máy nhỏ gọn chỉ nặng 1,3kg, có thể dễ dàng lấy và thay thế. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy sưởi nhỏ có thể đặt ở bàn làm việc hoặc dưới chân ghế sofa để sưởi ấm một phần thì chiếc máy sưởi nhỏ trong vòng 100 tệ này có thể nói là đủ linh hoạt và giá cả phải chăng!

kiểu Lò sưởi sắt crom
Khu vực sử dụng được đề xuất Trong vòng 10㎡

 

4. Máy sưởi gia đình Gree / Gree Little Sun NST-X608

Giá tham khảo: 495.000 đ

Vua hiệu quả về chi phí sưởi ấm trong khoảng cách ngắn, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện

Nhiệt được tạo ra bởi ống thạch anh bên trong, và sau đó các tia hồng ngoại xa được bức xạ bởi bộ phản xạ để nhận ra sự gia nhiệt trong khoảng cách ngắn. Tia hồng ngoại xa không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có tác dụng vật lý trị liệu đối với cơ thể con người. Và cái này là ánh sáng tối, nhẹ nhàng hơn và không chói.

Mặc dù phạm vi làm nóng của chiếc máy sưởi điện này tương đối nhỏ, chỉ thích hợp sưởi ấm một phần nhưng rất tiết kiệm điện và tiết kiệm điện, công suất của hai mức nhiệt độ lần lượt chỉ là 400W và 800W. Và dù chưa đến 150 tệ nhưng nó cũng có chức năng tự đổ và ngắt điện, sử dụng vỏ chống cháy chất lượng cao đảm bảo an toàn, người già và trẻ em ở nhà đều có thể yên tâm sử dụng.

kiểu Lò sưởi điện ống halogen (lò sưởi ống thạch anh)
Khu vực sử dụng được đề xuất Trong vòng 10㎡

 

3. Máy sưởi Da Shi / Dustie DH25

Giá tham khảo: 9.500.000 đ

Hiệu ứng sưởi sàn của toàn bộ ngôi nhà

Chiếc máy sưởi điện nhập khẩu Thụy Điển này sử dụng cánh tản nhiệt bằng nhôm, và sử dụng nguyên lý làm nóng tuần hoàn không khí để làm nóng đều căn phòng, sẽ không như một số dòng máy sưởi điện phía trên sưởi nhanh nhưng chân vẫn rất lạnh. Công suất cao 2500W sưởi ấm mạnh mẽ, phù hợp với phòng khách, phòng làm việc,… những nơi thường xuyên hoạt động trong ngày, bạn sẽ không cảm thấy lạnh khi đi lại.

Với chức năng chống thấm nước, bạn thậm chí có thể tận hưởng phòng xông hơi khô trong phòng tắm. Điều khiển nhiệt độ không đổi chính xác đến 0,5 ° C và nó cũng hỗ trợ chuyển đổi thời gian 24 giờ. Sau khi lắp đặt bánh xe, nó cũng có thể được sử dụng trong các phòng khác nhau. Tuy giá đắt hơn một chút nhưng nếu phần phía nam không chịu được phòng lạnh thì có thể cảm nhận được sự ấm áp của phương bắc sưởi ấm!

kiểu Lò sưởi điện treo tường (lò sưởi điện sưởi nhôm)
Khu vực sử dụng được đề xuất 30㎡

 

2. Máy sưởi điện gia đình điều khiển từ xa Airmate / Airmate HL22087R-W

Giá tham khảo: 2.900.000 đ

Sưởi ấm ba chiều 360 ° toàn diện, sưởi ấm tức thì trong 3 giây

Khác với loại máy sưởi điện tản nhiệt vây nhôm thông thường, thân máy có 2250 lỗ thoát khí dạng tổ ong, có thể sưởi ấm ba chiều 360 ° ngay sau khi mở. Hơn nữa, không có cảm giác gió khi máy sưởi hoạt động, do đó không phải lo lắng về việc bụi làm ô nhiễm không khí trong nhà. Và nó yên tĩnh và buồn tẻ, và nó sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ khi bạn bật nó lên khi ngủ.

Nó không chỉ hỗ trợ điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ mà còn có thể được điều khiển riêng biệt bằng các tấm sưởi ở hai bên trái và phải. Nếu nó được sử dụng trong một căn phòng nhỏ hơn, nó có thể tiết kiệm điện chỉ bằng cách thanh toán. Ngoài ra, các chức năng bổ sung như hệ thống nhiệt độ không đổi, báo đổ và mất điện, hẹn giờ 15 giờ cũng ghi thêm điểm cho chiếc máy sưởi điện này.

kiểu Lò sưởi điện làm nóng bằng nhôm (không treo tường)
Khu vực sử dụng được đề xuất 18 ~ 22㎡

 

1. Máy sưởi Noirot / Máy sưởi Noirot 7358.8

Giá tham khảo: 9.200.000 đ

Hiệu suất chuyển hóa nhiệt đạt hơn 99% nên bà bầu yên tâm sử dụng

Sử dụng bộ phận gia nhiệt bằng hợp kim nhôm nhiều tấm airfoil RX được cấp bằng sáng chế quốc tế, ưu điểm của nó là hiệu suất chuyển đổi nhiệt điện cao tới 99%, sưởi ấm nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, và công nghệ nhiệt độ không đổi thông minh tiết kiệm năng lượng hơn- tiết kiệm. Ngoài ra, bộ phận làm nóng có thể ngăn chặn hiệu quả quá trình cacbon hóa bụi và có tuổi thọ lâu dài. Máy hỗ trợ 9 mức điều chỉnh nhiệt độ và 3 chế độ sử dụng, có thể điều chỉnh nhân công theo ý muốn, dùng sưởi ấm cho toàn bộ ngôi nhà có diện tích lớn hơn như phòng khách chung gia đình và phòng ngủ chính.

Bảo hiểm kép chống điện giật và chống thấm nước nâng cao độ an toàn. Hơn nữa, nó không có bức xạ điện từ trong quá trình hoạt động, và nó đã đạt chứng nhận y tế của EU, vì vậy nó có thể được sử dụng bởi các gia đình có phụ nữ mang thai và trẻ em. Ngoài ra, vẻ ngoài đơn giản, mỏng gọn, trọng lượng dưới 8kg, rất thuận tiện cho việc treo tường hoặc di động.

kiểu Lò sưởi điện treo tường
Khu vực sử dụng được đề xuất 30㎡

 

Tóm tắt

Trên đây là phần giới thiệu của chúng tôi về chiếc máy sưởi điện! Không biết bạn có còn hài lòng không? Trên thực tế, mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi điện nhưng mỗi loại đều có ưu điểm riêng, diện tích áp dụng và thời điểm sử dụng cũng khác nhau. Tôi tự hỏi nếu bạn đã tìm thấy một cái phù hợp trong đề xuất này?

Máy sưởi điện không phải là một thiết bị điện lớn hay nhỏ, và bạn phải mất ít nhất vài năm để mua nó về nhà. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là không nên chỉ nhìn vào giá cả khi lựa chọn mà phải kết hợp nhu cầu thực tế và cách thức sử dụng để chọn được loại phù hợp nhất. Tôi hy vọng bài viết của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nguồn tham khảo để giúp bạn chọn được một chiếc máy sưởi điện ấm áp để cùng bạn trải qua một mùa đông thoải mái

 

Tham khảo những sản phẩm hiện đang có sẵn tại Thương Gia Đỗ

>> Thương Gia Đỗ chuyên cung cấp Máy sưởi | Máy sấy | Máy tạo độ ẩm | Máy hút ẩm Giá rẻ. Cam kết hàng tốt 100%. Giao hàng toàn quốc.
Xem chi tiết báo giá Máy sưởi thông minh

Báo giá Máy sưởi, Sấy, Tạo ẩm, Hút ẩm mới nhất

Bảng báo giá Máy sưởi, Sấy, Tạo ẩm, Hút ẩm dưới đây dành cho khách mua lẻ. Nếu bạn muốn mua sỉ xin vui lòng liên hệ số hotline 024.22.137.139 để nhận báo giá tốt hơn!
 

STT Tên sản phẩm Giá bán
1 Máy sấy tóc nhanh bù ion âm Xiaomi H300 630.000 ₫
2 Máy hút ẩm Xiaomi NEW WIDETECH 18L (WDH318EFW1) kết nối Mi Home 4.690.000 ₫
3 Máy tạo độ ẩm thông minh Huawei Hilink Yadu Smart Humidifier SC300-SK045Pro 790.000 ₫
4 Máy sấy tóc Xiaomi ShowSee A1-W 350.000 ₫
5 Máy sưởi điện thông minh Xiaomi TJXDNQ01ZM (2200W, kết nối Mi Home) 2.290.000 ₫
6 Máy sưởi điện Xiaomi Zhimi 1S DNQ04ZM (lò sưởi điện) 1.140.000 ₫
7 Máy hút ẩm Xiaomi NEW WIDETECH 30L (WDH330EFW1) kết nối Mihome 7.200.000 ₫
8 Máy phun sương tạo độ ẩm Xiaomi Deerma DEM-F800 5L (thêm được tinh dầu) 450.000 ₫
9 Máy sưởi điện Xiaomi Viomi VXTJ02 1.690.000 ₫
10 Máy hút ẩm thông minh Xiaomi NEW WIDETECH 12L (kết nối Mi Home) 3.490.000 ₫
11 Máy sưởi điện JIPIN JP-CH18, công suất 2000W (Xiaomi phân phối) 1.090.000 ₫
12 Máy sấy giày Deerma DEM-HX20 (Xiaomi phân phối) 740.000 ₫
13 Máy sấy khử trùng thông minh Xiaomi HD-YWHL01 (thể tích 35 Lít) 2.290.000 ₫
14 Máy sấy tóc du lịch mini Yueli HD-066W (Xiaomi phân phối) 380.000 ₫
15 Máy sấy tóc ion nước Xiaomi CMJ01LX 850.000 ₫
16 Máy hút ẩm mini Deerma DEM-CS50M (Xiaomi phân phối) 290.000 ₫
17 Máy sưởi điện Xiaomi Zhimi 1S phiên bản thông minh (có màn hình, kết nối Mihome) 1.950.000 ₫
18 Máy phun sương khuếch tán tinh dầu Baseus DHMY-B04 195.000 ₫
19 Lò sưởi điện Xiaomi Zhimi DNQ01ZM (máy sưởi điện) 1.250.000 ₫
20 Máy tạo độ ẩm thông minh Xiaomi Zhimi humidifier 4L 1.950.000 ₫

 

Công Ty Cổ Phần Thương mại Thương Gia Đỗ

Địa chỉ: 384 Đường Cầu Giấy – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 024.22.137.139 – 024.37932.033 – 024.62926.000 (9h-20h)

Website: https://thuonggiado.vn/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Hỏi và đáp

    Bài viết liên quan

    Tin mới cập nhật